Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G/4G Viettel để trải nghiệm Cổng thông tin giải trí đa phương tiện NVGate và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn.

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE NVGATE

Tin tức

Truyen hinh Duc thuc hien chuong trinh ve du lich Viet Nam

Truyền hình Đức thực hiện chương trình về du lịch Việt Nam

29/09/2016 0

Đài Truyền hình ARD của Đức đang hoàn tất những cảnh quay cho chương trình truyền hình du lịch khám phá đất nước, con người Việt Nam. Đây là lần thứ 2 đơn vị này làm chương trình về khám phá Việt Nam. 

Mùa vàng trên vùng cao Hoàng Su Phì. Ảnh: Đỗ Bình

Đội ngũ sản xuất đã đi xuyên Việt để ghi lại những cảnh đẹp, văn hóa truyền thống bản địa và đặc biệt là các dân tộc thiểu số. Ông Philipp Abresch - Trưởng Văn phòng Đông Nam Á -  Đài Truyền hình ARD tại Singapore chia sẻ mình từng cùng đồng nghiệp ghé thăm Việt Nam nhiều lần để thực hiện các cảnh quay đúng thời điểm như mùa sen nở ở Hà Nội, một số hình ảnh khác tại Vịnh Hạ Long…

Ngoài Hà Nội, Hạ Long, Hội An và Hà Giang cũng là điểm đến thu hút sự quan tâm của ê kíp thực hiện. Đến Hoàng Su Phì lúc trời tối nên buổi sáng thức dậy, tất cả đều rất bất ngờ với cảnh đẹp nơi đây cũng như phương thức canh tác của người dân địa phương.

Cùng với ruộng bậc thang kỳ vĩ, sự chào đón, nụ cười, trang phục truyền thống của người dân bản địa tạo nên những màu sắc độc đáo, mang cảm hứng đến các thành viên. "Đây là quang cảnh ruộng bậc thang đẹp nhất mà tôi từng thấy”, Lena Bauer – một thành viên trong đoàn chia sẻ. Chương trình có thời lượng 45 phút và dự kiến lên sóng vào năm 2017.

(Theo VnExpress)

http://dulich.vnexpress.net/tin-tuc/viet-nam/truyen-hinh-duc-thuc-hien-chuong-trinh-ve-du-lich-viet-nam-3474658.html