Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G/4G Viettel để trải nghiệm Cổng thông tin giải trí đa phương tiện NVGate và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn.

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE NVGATE

Tin tức

Chuong trinh khuyen mai Mfilm "Xem phim hay - Rinh ngay qua tang"

Chương trình khuyến mãi Mfilm “Xem phim hay - Rinh ngay quà tặng”

20/07/2019 0

Mỗi lần sử dụng 3G, 4G để xem phim, bạn luôn phải lo lắng bởi lưu lượng data có hạn, tiền cũng không nhiều mà nhu cầu sử dụng ngày càng tăng. Đừng lo lắng, MobiFone đã triển khai Chương trình khuyến mãi Mfilm “Xem phim hay - Rinh ngay quà tặng” mang lợi lợi ích to lớn cho khách hàng.

 

Nội dung chương trình khuyến mãi Mfilm “Xem phim hay – Rinh ngay quà tặng”

 

Từ 0:00:00 ngày 19/07/2017 đến 23:59:59 ngày 20/10/2019, MobiFone bắt đầu triển khai Chương trình khuyến mại “Xem phim hay – Rinh ngay quà tặng”. Chương trình được triển khai trên gói Combo (bao gồm gói Phim học đường và gói Phim tổng hợp) dịch vụ mFilm - một dịch vụ giá trị gia tăng của MobiFone hướng đến đối tượng khách hàng xem phim trực tuyến trên di động. Khi tham gia Chương trình “Xem phim hay – Rinh ngay quà tặng” của MFilm, bạn sẽ có cơ hội nhận được những lợi ích hấp dẫn sau đây:

 

  • MIỄN PHÍ 01 ngày xem không giới hạn những bộ phim hấp của gói Combo trên Mfilm khi đăng ký lần đầu tiên.
  • Có cơ hội nhận lên đến 20.000 Vnđ vào tài khoản chính.
  • Xem phim Online hoàn toàn MIỄN CƯỚC 3G/4G.
  • NHẬN 2GB Tốc độ cao vào tài khoản Data để truy cập Internet.

 

Những điều cần lưu ý khi đăng ký chương trình khuyến mãi Mfilm “Xem phim hay – Rinh ngay quà tặng”

 

Cách thức đăng ký

 

Để tham gia chương trình khuyến mại, khách hàng cần đăng ký gói Combo (bao gồm gói Phim học đường và gói Phim tổng hợp) qua các kênh sau:

 

  • Qua kênh SMS: Soạn cú pháp chính của chương trình KM, DK C, HOT gửi 9033; Và các cú pháp khác: XNC, XNM, XNV, XNF, XNG gửi 9033
  • Qua kênh wapsite/app: Truy cập wapsite/app của dịch vụ tại địa chỉ http://Mfilm.vn, click banner quảng cáo và xác nhận theo quy định, hướng dẫn của MobiFone.
  • Qua kênh khác của MobiFone: Khách hàng thực hiện theo hướng dẫn từ MobiFone.

 

Lưu ý khi tham gia CTKM

 

  • Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website của chương trình: http://mfilm.vn/ctkm
  • Giải thưởng không được quy đổi sang tiền mặt, sẽ được hệ thống nạp trực tiếp vào tài khoản khách hàng đủ điều kiện hưởng khuyến mại.
  • Mỗi thuê bao chỉ được cộng thưởng tối đa 01 lần trong thời gian khuyến mại.

 

Với lợi ích mang đến từ chương trình khuyến mãi Mfilm chắc hẳn sẽ khiến nhiều tín đồ xem phim online vô cùng thích thú. Chúc quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ Mfilm của MobiFone