Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G/4G Viettel để trải nghiệm Cổng thông tin giải trí đa phương tiện NVGate và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn.

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE NVGATE

Tin tức

Vinaphone ra mat chuong trinh khuyen mai "XEM PHIM THA GA - NHAN NGAY DATA"

Vinaphone ra mắt chương trình khuyến mại "XEM PHIM THẢ GA - NHẬN NGAY DATA"

06/06/2019 0

Hãy cùng tìm hiểu về chương trình khuyến mại "XEM PHIM THẢ GA - NHẬN NGAY DATA" ngay dưới đây.

 

Đối tượng nào có thể tham gia chương trình khuyến mại "XEM PHIM THẢ GA - NHẬN NGAY DATA"

 

Để được hưởng trọn vẹn tất cả các khuyến mại từ chương trình thì trước hết bạn cần phải thỏa mãn đồng thời tất cả các điều kiện sau:

 

  • Là thuê bao trả trước và trả sau của Vinaphone (bao gồm cả EZcom) đang hoạt động hai chiều.
  • Thuê bao đăng ký mới thành công gói Phim Tổng hợp Ngày của dịch vụ vFilm và duy trì trong 5 ngày kể từ thời điểm đăng ký.
  • Trường hợp thuê bao đã đăng ký dịch vụ, nhưng hủy dịch vụ khi chưa đủ điều kiện nhận thưởng, thì đăng ký lại từ lần thứ 2 trở đi và đáp ứng điều kiện vẫn sẽ được nhận thưởng.

.

Cách đăng ký tham gia chương trình để được hưởng khuyến mại

 

  1. Qua SMS:

 

Khách hàng thuộc đối tượng được hưởng khuyến mại sau khi nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mại, tham gia bằng cách soạn tin theo cú pháp: V hoặc DK PHIM, DK1 gửi 1579 (2.000đ/ngày) để đăng ký gói Phim Tổng hợp Ngày

 

  1. Qua kênh wapsite/app

 

Truy cập wapsite/app của dịch vụ tại địa chỉ http://vfilm.vn lựa chọn mục “Tài khoản”, chọn đăng ký gói Phim Tổng hợp ngày và thực hiện xác nhận theo hướng dẫn.

 

Những lưu ý bạn nên biết khi tham gia CTKM "XEM PHIM THẢ GA - NHẬN NGAY DATA"

 

Để có thể nhận được ưu đãi cao nhất khi tham gia chương trình khuyến mại, các thuê bao cũng nên chú ý một số điều sau:

 

  • Chương trình khuyến mại "XEM PHIM THẢ GA - NHẬN NGAY DATA" chỉ áp dụng khi sử dụng gói Phim Tổng hợp Ngày và đăng ký theo đúng hướng dẫn của chương trình. Nếu các thuê bao đăng ký gói khác hoặc đăng ký không theo đúng hướng dẫn sẽ không nhận được khuyến mại.
  • Mỗi thuê bao chỉ được cộng thưởng tối đa 01 lần trong thời gian khuyến mại.
  • Cước phí khi đăng ký gói Phim Tổng Hợp Ngày là 2.000đ/ngày
  • Tại thời điểm xác minh danh sách, các thuê bao đủ điều kiện nhưng đã hủy dịch vụ thì sẽ không được hưởng ưu đãi cộng Data vào tài khoản.

 

Ngoài việc nhận 300MB data để truy cập Internet tốc độ cao, thuê bao còn được hưởng những ưu đãi sau:

 

  • Xem phim Online hoàn toàn MIỄN CƯỚC 3G/4G.
  • MIỄN PHÍ 01 ngày xem không giới hạn những bộ phim hấp dẫn thuộc danh mục Phim Tổng Hợp Ngày trên vFilm (áp dụng luôn vào điều kiện duy trì dịch vụ 5 ngày liên tiếp để nhận thưởng)

 

Vừa được xem phim hay, vừa được nhận 300MB data tốc độ cao để truy cập Internet. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký tham gia chương trình khuyến mại “XEM PHIM THẢ GA - NHẬN NGAY DATA”  ngay hôm nay nhỉ.