Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G/4G Viettel để trải nghiệm Cổng thông tin giải trí đa phương tiện NVGate và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn.

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE NVGATE

Tin tức

Chuong trinh khuyen mai "Xem VTV tha ga - Cong ngay 10K"

Chương trình khuyến mại “Xem VTV thả ga - Cộng ngay 10K”

22/03/2019 0

“Quẩy” tưng bừng với chương trình khuyến mại “Xem VTV thả ga – Cộng ngay 10K”

Từ 00:00:00 ngày 22/03/2019 đến 23:59:59 ngày 20/06/2019, khi khách hàng đăng ký thành công gói 4G VTV News Ngày và duy trì liên tục trong 7 ngày sẽ được cộng ngay 10.000đ vào Tài khoản chính.

Đối tượng nào có thể tham gia chương trình khuyến mại “Xem VTV thả ga – Cộng ngay 10K”?

Để được hưởng trọn vẹn tất cả các khuyến mại từ chương trình thì trước hết bạn cần phải thỏa mãn đồng thời tất cả các điều kiện sau:

  • Là các thuê bao GPRS/3G/4G của Viettel đang hoạt động 2 chiều;
  • Thuê bao đăng ký thành công gói 4G VTV News trong thời gian diễn ra chương trình, duy trì và gia hạn thành công 07 ngày liên tiếp kể từ thời điểm đăng ký.
  • Trường hợp thuê bao đã đăng ký dịch vụ, nhưng hủy dịch vụ khi chưa đủ điều kiện cộng tiền, thì đăng ký lại từ lần thứ 02 trở đi và duy trì DV trong 07 ngày vẫn sẽ được cộng tiền.

Cách đăng ký gói cước 4G VTV News để được hưởng khuyến mại

Khách hàng thuộc đối tượng được hưởng khuyến mại sau khi nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mại, tham gia bằng cách soạn tin theo cú pháp: V hoặc DKV gửi 9911 (2.000đ/ngày) để đăng ký gói 4G VTV News Ngày.

Những lưu ý bạn nên biết khi tham gia CTKM “Xem VTV thả ga – Cộng ngay 10K”

Để có thể nhận được ưu đãi cao nhất khi tham gia chương trình khuyến mại, các thuê bao cũng nên chú ý một số điều sau:

  • Chương trình khuyến mại “Xem VTV thả ga – Cộng ngay 10K” chỉ áp dụng khi sử dụng gói 4G VTV News Ngày. Nếu các thuê bao đăng ký gói khác (4G VTV News Tuần, 4G VTV News Tháng) sẽ không nhận được khuyến mại.
  • Cước phí khi đăng ký gói 4G VTV News Ngày là 2000đ/ngày. Và nếu thuê bao đăng ký lần đầu tiền sẽ được giảm 50% giá cước.
  • Mỗi thuê bao chỉ được cộng thưởng tối đa 01 lần trong thời gian khuyến mại.
  • Thời gian cộng tiền: trong vòng 3 ngày kể từ ngày khách hàng đủ điều kiện nhận thưởng. Tại thời điểm cộng tiền, các thuê bao đủ điều kiện nhưng đã hủy dịch vụ thì không được cộng tiền vào tài khoản.
  • Dịch vụ không áp dụng cho các thuê bao đăng ký bằng các ứng dụng, công cụ hỗ trợ việc đăng ký.
  • Mọi quyết định cuối cùng là của Ban tổ chức.

Vừa được xem phim hay, vừa được cộng tiền vào Tài khoản. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký sử dụng dịch vụ 4G VTV News ngay hôm nay nhỉ.