Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G/4G Viettel để trải nghiệm Cổng thông tin giải trí đa phương tiện NVGate và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn.

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE NVGATE

Tin tức

Nhung diem den "chat lu" khien Da Lat di hoai khong chan

Những điểm đến "chất lừ" khiến Đà Lạt đi hoài không chán

24/11/2016 0

 Đà Lạt không chỉ hấp dẫn du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, những món ngon đặc trưng mà ở đây còn có nhiều điểm chụp hình "cực chất" khiến giới trẻ đứng ngồi không yên.

Trung tâm văn hóa Thanh thiếu niên

Đến Đà Lạt mà không check-in Trung tâm văn hóa Thanh thiếu niên này thì bạn sẽ thấy tiếc hùi hụi.

Đây là điểm dừng chân đối với những người yêu mến Đà Lạt.

Trung tâm văn hóa Thanh thiếu niên nằm ở 13 Đinh Tiên Hoàng là địa điểm mới nổi trong thời gian gần đây, được nhiều bạn trẻ đua nhau tới chụp hình. Điểm thu hút của nơi này chính là khu khán đài chất lừ, hàng ghế trắng xếp san sát nhau nhìn cực Tây, tạo cho các bạn trẻ những bức ảnh phong cảnh độc lạ và cá tính không đụng hàng với nơi nào cả.

Quảng trường Lâm Viên

Quảng trường Lâm Viên với kiến trúc khá ấn tượng cũng là địa điểm được giới trẻ "săn lùng" để chụp ảnh check-in.

Quảng trường với những nét độc đáo riêng sẽ cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp.

Tọa lạc giữa "trái tim" của thành phố Đà Lạt, quảng trường có view hướng ra Hồ Xuân Hương với tổng diện tích lên đến 72.000 m2. Điểm nhấn ở đây là cung nghệ thuật khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa được thiết kế bằng kính màu chịu lực mang đến không gian nghệ thuật đặc thù của Đà Lạt.

Ga Đà Lạt

Đà Lạt có khá nhiều điểm chụp ảnh, nhưng nếu bạn quyết định đi tham quan Ga Đà Lạt thì sẽ thấy càng không uổng công. Tọa lạc tại số 1 Quang Trung, ga Đà Lạt được xem là nhà ga cổ nhất Việt Nam và Đông Dương.

 Một trong những địa điểm được nhiều bạn trẻ “săn lùng” nhiều nhất đó là nhà ga Đà Lạt.

Với kiến trúc độc đáo ba mái hình chóp, nhà ga đang là điểm tham quan du lịch hấp dẫn của thành phố Đà Lạt, thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp hình thời trang hay album cho riêng mình.

Đồi chè Cầu Đất

Lên Đà Lạt, bạn đừng quên ghé Đồi chè Cầu Đất. Chỉ cách trung tâm thành phố 25 km, bạn chỉ cần chạy thẳng theo đường Trần Hưng Đạo – Hùng Vương là đến thôn Xuân Trường. Rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến đây tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành, thoải mái tạo dáng chụp choẹt trước khung cảnh hút hồn này.

Đây cũng là điểm đến lý tưởng của nhiều cặp đôi lựa chọn chụp album  ảnh cưới.

Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt

Nếu có dịp đến Đà Lạt, bạn đừng bỏ qua ngôi trường có kiến trúc độc đáo của thế giới này. Tọa lạc tại số 29 đường Yersin, Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt  từ lâu trở thành điểm đến lý tưởng thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan.

Đến đây đừng quên ghi lại những khoảnh khắc độc đáo tại ngôi trường này.

Điểm nhấn của ngôi trường là dãy lớp học được xây hình vòng cung với gạch trần đỏ được chở từ châu Âu sang và mái được lợp bằng ngói sản xuất tại nước Pháp. Cùng với đó là tháp chuông cao 54 m nổi bật giữa không gian xanh bao la thoáng đãng.

Với những điểm đến này, Đà Lạt khiến bạn "đi hoài không chán" và mỗi lần đặt chân đến đều tạo cho mỗi người một cảm xúc khác để rồi níu chân những kẻ lữ khách mãi không muốn rời đi.

Huyền Trần

http://danviet.vn/du-lich/nhung-diem-den-chat-lu-khien-da-lat-di-hoai-khong-chan-709258.html