Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G/4G Viettel để trải nghiệm Cổng thông tin giải trí đa phương tiện NVGate và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn.

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE NVGATE

Tin tức

Den khach san Hoi An trai nghiem hoc nau cac mon an truyen thong mien phi

Đến khách sạn Hội An trải nghiệm học nấu các món ăn truyền thống miễn phí

20/10/2016 0

Với mục đích muốn giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước cách thức làm ra sợi mì Quảng và bánh tráng từ khâu xay bột bánh theo phương thức cổ truyền nhất của địa phương, khách sạn Hội An đã mở ra hoạt động “Hương vị truyền thống” phục vụ miễn phí cho toàn bộ khách lưu trú tại khách sạn vào mỗi thứ 2 & thứ 6 hàng tuần.

Hoạt động “Hương vị truyền thống” phục vụ miễn phí cho toàn bộ khách lưu trú tại khách sạn

Du khách sẽ được học cách làm các món ăn truyền thống của Hội An

Theo đó, khách tham gia vào hoạt động này sẽ được xem các nghệ nhân làng nghề truyền thống biểu diễn cách làm và tự tham gia vào tất cả các công đoạn làm mì, bánh tráng như: xay bột bằng cối đá, tráng mì, cắt mì thành sợi (nguyên liệu cho món mì Quảng), đúc bánh tráng đem phơi nắng…. Sau khi tự tay thử làm các công đoạn trên, khách sẽ được phục vụ miễn phí các món mì Quảng, gỏi cuốn hoặc bánh đập được làm từ các nguyên liệu trên.

Du khách sẽ được tận tay tham gia các công đoạn làm món ăn

Sau khi nấu, du khách sẽ được thưởng thức món ăn do tự tay mình làm

Tọa lạc tại số 10 Trần Hưng Đạo – ngay tại trung tâm phố cổ Hội An, hơn 22 năm qua, khách sạn Hội An đạt tiêu chuẩn 4 sao luôn là điểm đến được du khách yêu thích và lựa chọn mỗi khi có dịp đến du lịch đô thị cổ xinh đẹp này. Chỉ với vài phút đi bộ, du khách có thể tham quan phố cổ, mua sắm, khám phá ẩm thực và nét đẹp trầm lắng của di sản văn hóa thế giới Hội An. Ngoài ra, từ khách sạn đi về phía Đông 4km, du khách có thể chiêm ngưỡng bãi biển Cửa Đại tuyệt đẹp và phía xa xa là Cù Lao Chàm.

Theo ivivu.com

https://www.ivivu.com/blog/2016/10/den-khach-san-hoi-an-trai-nghiem-hoc-nau-cac-mon-an-truyen-thong-mien-phi/