Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G/4G Viettel để trải nghiệm Cổng thông tin giải trí đa phương tiện NVGate và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn.

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE NVGATE

Tin tức

Trang chủ Tin tức NVGateThế giới VTV
Barcelona VS Man United: Barca da "khong truot phat nao" vao luoi Man United, Liverpool ha nguc Porto

Barcelona VS Man United: Barca đá “không trượt phát nào” vào lưới Man United, Liverpool hạ ngục Porto

18/04/2019 0

Trận đấu Barcelone VS Man United đã gọi tên Messi và các đồng đội sau 3 lần đá “không trượt phát nào” vào lưới “Quỷ đỏ” Man United, đồng thời Liverpool cũng hạ gục Porto.

Rạng sáng ngày 17-04-2019 vừa qua đã diễn ra cuộc cạnh tranh vé vào vòng bán kết cúp C1 của Barcelona VS Man United. Vào những phút đầu tiên của trận đấu, phía Man United có phần lấn lướt đối thủ khi Rashford dứt điểm và trúng vào xà ngang khung thành Barcelone. Chỉ vài phân nữa thôi thì bàn thắng đầu tiên sẽ vinh dự gọi tên những chàng “Quỷ đỏ” nhưng may mắn lại nói “không”. Hàng phòng thủ Barcelona rộ lõ vẻ lúng túng. Lúc này, người hâm mộ Man United cũng như các cầu thủ vô cùng hưng phấn, khát khao cháy bỏng giành chiến thắng.

Phút thứ 16, Messi đã có màn solo quen thuộc, vượt qua hàng phòng ngự đáng tự hào của Man United, tung cú lừa sở trường chân trái và đá vang lưới khung thành De Gea mở cao trào cho trận đấu rực lửa.

Màn mở đầu có phần suôn sẻ và lấn lướt của “Quỷ đỏ”

Nhưng số 10 của Barca mới là cầu thủ mở tỷ số trận đấu

Choáng váng trước kĩ thuật của siêu sao Messi, bốn phút sau, hàng thủ nước Anh tiếp tục phạm sai lầm và để “La Pulga” dẫn trước 2-0, dù rằng bàn thắng thứ 2 không phải một cú sút khó đỡ.

Hiệp thi đấu thứ 2,  HLV Solskjaer có nhiều thay đổi trong chiến thuật bằng cách tung hàng loạt tên tuổi đình đám như Lukaku, Sanchez vào sân. Ông cố gắng hết sức để chèo chống con thuyền Man United lênh đênh sắp chìm. Tuy nhiên tâm trạng của Man United “xuống dốc không phanh”, việc xoay chuyển tình thế gần như là không có khả năng xảy ra. Các cầu thủ nước Anh chơi bóng trong trạng thái lo lắng, bàng hoàng và liên tiếp dẫn tới sai lầm trong việc tìm đường đưa bóng vào khung thành đối phương.  

Man United đã dính đòn tâm lý và khó cứu vãn tình thế

Phút thứ 61, Coutinho tiếp tục làm rạng danh đội nhà khi đá thủng lưới Da Gea. Dấu chấm hết cho Man United được định sẵn, họ hoàn toàn không còn cơ hội với Champions League và chỉ chơi với tâm thế bế tắc, ngay cả việc giữ vững kết quả hiện tại đối với “Quỷ Đỏ” đã là việc khó khăn. Trong khi đó, các chiến binh Barcelona lại thoải mái, nhàn nhã và làm chủ hoàn toàn sân bóng.

Coutinho đặt dấu chấm hết cho Man United với bàn thắng thứ 3 nghiêng về phía Barcelona

Barcelona VS Man United đã kết thúc. Với chiến thắng ở trận lượt về vào rạng sáng ngày 17-04-2019 và chiến thắng từ lượt đi, giờ đây Barcelona đã xuất sắc ghi tên mình vào trận bán kết Champions League sau 4 mùa giải vắng mặt. Người hâm mộ hoàn toàn có thể hi vọng vào linh hồn Barcelona - Lionel Messi sẽ dẫn dắt các đồng đội thẳng tiến tới ngôi vô địch.

Vẫn là Lionel Messi – người đàn ông vàng trong làng bóng đá

Anh đã có một trận đấu xuất sắc và sẽ tiếp tục dẫn dắt các đồng đội trong trận bán kết sắp tới

Tiếp bước Barcelona, Liverpool ghi tên mình vào bán kết sau khi đánh bại Porto với tỷ số 4-1 ở trận lượt về và tổng chung cuộc 6-1.

Để thua Liverpool 2-0 ở trận lượt đi, Porto rất cố gắng lật ngược tình thế và có phần nhỉnh hơn đối thủ. Những phút đầu trận, Porto đẩy mạnh tấn công, kiểm soát bóng tốt và liên tục hướng về phía khung thành của Liverpool. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Porto để vụt cơ hội mở tỷ số vào tay Liverpool. Ở phút thứ 26, pha ghi bàn đẹp mắt được thực hiện bởi Sadio Mane đã mở đầu chuỗi bất bại của Liverpool.

Bàn thắng mở tỷ số giúp các cầu thủ Liverpool càng hưng phấn, Mohamed Salah (65’), Firmino (78’) và Van Dijk (84’) tiếp tục dứt điểm và ghi bàn cho đội nhà trong khi Porto khá chật vật, cố gắng mà vẫn chỉ có một bàn thắng “danh dự” của Militao ở phút thứ 68. Thua đau đớn trước đoàn quân của HLV Juergen Klopp, các cầu thủ Porto phải dừng chân nói tạm biệt với cúp C1.

Porto rất tốt nhưng Liverpool phải nói câu rất tiếc

Với tỷ số chung cuộc 6-1, Liverpool chính thức tuyên chiến với Messi và các đồng đội của anh

Vậy là trận bán kết Champions League đã gọi tên Barcelona và Liverpool. Hai đội bóng sẽ có trận đối đầu lượt đi vào 2h sáng ngày 01/05. Cùng thời gian đó, Tottenham cũng gặp Ajax để tranh vé vào vòng chung kết của giải bóng đá đỉnh cao Châu Âu. Trong khi đó, 2 trận lượt về sẽ diễn ra 1 tuần sau đó vào rạng sáng ngày 08/05.

 

Đăng ký ngay 4G VTV NEW để xem trực tiếp bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh, đặc biệt là theo chân Barcelona và Liverpool trong trận bán kết Champions League sắp tới. Và nếu chẳng may nếu bạn đang ở một nơi không có wifi, cũng chẳng có đủ 3G mimax thì đừng lo, 4G VTV NEWS có thể giúp bạn theo dõi thỏa thích các trận bóng đá, tin tức, phim ảnh ngay khi bạn muốn, bất cứ nơi đâu bất cứ lúc nào.

Soạn ngay “DKV” gửi tới 9911, mức phí 2.000đ với 100MB/ngày. Click để xem các gói cước hấp dẫn khác của 4G VTV NEWS nhé!