Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G/4G Viettel để trải nghiệm Cổng thông tin giải trí đa phương tiện NVGate và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn.

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE NVGATE

Tin tức

Xem VTV.VN tha ga - Khong lo ton DATA

Xem VTV.VN thả ga - Không lo tốn DATA

15/03/2019 0

Hiện nay, các phương tiện truyền thông phát triển rất mạnh mẽ. Chỉ với một chiếc máy tính hoặc một chiếc smartphone có kết nối mạng thì bạn có thể nắm toàn bộ tình hình của cả thế giới.

 

Tuy nhiên, chắc chắn là các bạn luôn phải di chuyển, đi làm, đi du lịch, tới những nơi không có mạng wifi. Vậy để đảm bảo chắc chắn các bạn có thể cập nhật tin tức thời sự, tin tức giải trí,…mọi lúc mọi nơi và không sợ hết data thì giải pháp tối ưu tới bạn đó là đăng ký các gói cước 4G VTV News.

 

4G VTV NEWS là dịch vụ được cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng được xem thông tin đa nội dung, đa lĩnh vực trên website của Đài Truyền hình Việt Nam http://vtv.vn miễn phí cước 3G/4G theo hạn mức quy định và nhiều quyền lợi khác.

 

Bài viết này sẽ đưa tới thông tin về gói cước 4G VTV NEWS tới bạn.

  1. Lợi ích nhận được khi đăng ký gói dịch vụ của 4G VTV News:
  • VTV News là kênh cung cấp thông tin đa nội dung, lĩnh vực: Thời sự chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, đời sống, pháp luật, thể thao, văn hóa, giải trí,... Với tiêu chí "Chính thống - Tin cậy - Tương tác - Đa phương tiện". VTV News cung cấp thông tin hiệu quả trên tất cả các phương tiện mới như điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị di động khác. Do đó, độc giả ở bất cứ đâu đều có thể cập nhật thông tin thông qua VTV News.
  • Khi đăng ký dịch vụ, khách hàng được xem miễn phí các nội dung (tin tức, video, hình ảnh,…) trên http://vtv.vn
  • Những khách hàng không có cơ hội xem trực tiếp các chương trình truyền hình có thể xem lại các chương trình đã phát sóng qua chuyên trang video trên VTV News. Chuyên trang video của VTV News là nơi lưu trữ lớn nhất và phong phú nhất các chương trình của VTV trên Internet.
  • Song song với việc xem lại các chương trình đã phát sóng, VTV News đã cung cấp kênh xem nội dung online, trực tuyến với các kênh: VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, VTV7, VTV8, VTV9.
  • Đặc biệt, khách hàng được xem nội dung trên thiết bị di động mọi lúc, mọi nơi và được miễn phí cước 3G/4G theo hạn mức quy định khi sử dụng.

 

  1. Đối tượng của gói cước 4G VTV News theo tháng:
  • Tất cả các thuê bao di động trả trước, trả sau của Viettel.

 

  1. Thông tin gói cước (gửi tới 9911)

 

NỘI DUNG

Mức cước

(VND)

Chu kỳ

 

Hạn mức Data

CÚ PHÁP ĐĂNG KÝ

HỦY

Mã chính

Mã phụ

Gói 4G VTV News ngày

2.000

01 ngày

100MB/ngày

DK VNEWS

VTVNEWS, V, V1-V9

HUY VNEWS

Gói 4G VTV News tuần

12.000

07 ngày

500MB/

tuần

DK VNEWS7

VTVNEWS7, T1-T9

HUY VNEWS7

Gói 4G VTV News tháng

30.000

30 ngày

1500MB/tháng

DK VNEWS30

VTVNEWS30, V30, TV, TV1-TV9

HUY VNEWS30

 

Lưu ý:

  • Toàn bộ cước và các gói cước của dịch vụ sẽ được ghi vào hóa đơn cước tháng (đối với thuê bao trả sau) và trừ vào tài khoản chính (đối với thuê bao trả trước).
  • Thuê bao không thể đăng ký gói Ngày, Tuần, Tháng tại cùng 1 thời điểm để bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi sử dụng cùng 1 nội dung.

Hãy nhanh tay đăng ký và trải nghiệm các bạn nhé.