Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G/4G Viettel để trải nghiệm Cổng thông tin giải trí đa phương tiện NVGate và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn.

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE NVGATE

Tin tức

Viettel ra mat goi cuoc 4G VTV NEWS dap ung nhu cau khach hang duoc xem thong tin da noi dung, da linh vuc tren VTV.VN

Viettel ra mắt gói cước 4G VTV NEWS đáp ứng nhu cầu khách hàng được xem thông tin đa nội dung, đa lĩnh vực trên VTV.VN

18/03/2019 0

4G VTV News – Dịch vụ hoàn hảo dành cho bạn

Bạn có nhu cầu sử dụng Data 3g/4g truy cập thông tin đa nội dung nhưng lo ngại chi phí quá lớn. Gói 4G VTV News sẽ giải quyết vấn đề đó. Đây là một trong những gói Data với chi phí rẻ nhất hiện nay.

Đăng ký gói 4G VTV News để lướt mạng miễn phí cước 3G/4G theo hạn mức quy định

Thông tin mới cập nhật của Viettel thì từ ngày 14.03.2019, Dịch vụ 4G VTV News sẽ chính thức được lanching. Đây là cơ hội để bạn trải nghiệm những tiện ích nội dung đặc quyền của VTV. Với 4G VTV News bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin đa nội dung, lĩnh vực: Thời sự, chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, đời sống, pháp luật, thể thao, giải trí…

Đăng ký gói 4G VTV News như thế nào?

Viettel đưa ra 3 gói cước 4G VTV News ngày, tuần, tháng để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của mình (tin nhắn gửi tới 9911)

 

TT

NỘI DUNG

CÚ PHÁP ĐĂNG KÝ

HỦY

Mã chính

Mã phụ

 

1

Gói 4G VTV News ngày

DK VNEWS

VTVNEWS, V, V1-V9

HUY VNEWS

2

Gói 4G VTV News tuần

DK VNEWS7

VTVNEWS7, T1-T9

HUY VNEWS7

3

Gói 4G VTV News tháng

DK VNEWS30

VTVNEWS30, V30, TV, TV1-TV9

HUY VNEWS30

 

Giá cước: Tùy vào gói khách hàng đăng ký.

Gia hạn dịch vụ: Gói cước chủ động gia hạn khi hết chu kỳ đăng ký.

Nếu không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ bạn có thể hủy nhanh chóng với các cú pháp đơn giản ở trên.

Chú ý! Sau khi đăng ký gói 4G VTV News, bạn nên khởi động lại thiết bị, sau đó khởi tạo kết nối 4G là có thể sử dụng dịch vụ.

Mọi thắc mắc về đăng ký bạn có thể gọi đến tổng đài 9911 hoặc truy cập website: http://nvgate.vn/vtv để được hỗ trợ tốt nhất

Lợi ích bạn nhận được khi đăng ký gói 4G VTV News

4G VTV News là kênh cung cấp thông tin đa nội dung, lĩnh vực: Thời sự chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, đời sống, pháp luật, thể thao, văn hóa, giải trí,... 4G VTV News là "cánh cửa thông tin" trên Internet của Đài Truyền hình Việt Nam. Với tiêu chí "Chính thống - Tin cậy - Tương tác - Đa phương tiện", 4G VTV News bám sát sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước, mọi mặt của đời sống trên nhiều lĩnh vực khác nhau và là cầu nối thông tin giữa VTV với khán giả trong và ngoài nước. Trong xu thế phát triển của Internet và các thiết bị di động, 4G VTV News cung cấp thông tin hiệu quả trên tất cả các phương tiện mới như điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị di động khác. Điều này đồng nghĩa với việc, độc giả ở bất cứ đâu đều có thể cập nhật thông tin thông qua 4G VTV News.

Khi đăng ký dịch vụ, khách hàng được xem miễn phí các nội dung (tin tức, video, hình ảnh,…) trên http://vtv.vn

Những khách hàng không có cơ hội xem trực tiếp các chương trình truyền hình có thể xem lại các chương trình đã phát sóng qua chuyên trang video trên 4G VTV News. Với số lượng hàng trăm video được cập nhật mỗi ngày, chuyên trang video của 4G VTV News là nơi lưu trữ lớn nhất và phong phú nhất các chương trình của VTV trên Internet.

Song song với việc xem lại các chương trình đã phát sóng, VTV News đã cung cấp kênh xem nội dung online, trực tuyến với các kênh:

  • VTV1 (Kênh thời sự tổng hợp),
  • VTV2 (Kênh Khoa học và Giáo dục),
  • VTV3 (Thể thao – Giải trí và Thông tin kinh tế).
  • VTV4 (Truyền hình Việt Nam ở nước ngoài),
  • VTV5 (Truyền hình dân tộc),
  • VTV6 (Truyền hình Thanh thiếu niên),
  • VTV7 (Truyền hình Giáo dục),
  • VTV8 (Truyền hình Quốc gia khu vực Miền Trung Tây Nguyên),
  • VTV9 (Truyền hình Quốc gia khu vực miền Nam).

Đặc biệt, khách hàng được xem nội dung trên thiết bị di động mọi lúc, mọi nơi và được miễn phí cước 3G/4G theo hạn mức quy định khi sử dụng.

Với gói 4G VTV News, khách hàng sẽ được dùng 3G/4G với kết nối internet trên nền tảng công nghệ mạng tối ưu Viettel. Đó là một trong những cải tiến lớn của mạng Viettel nhằm mang lại lợi ích cốt lõi cho khách hàng.

Chúc quý khách hàng đăng ký thành công gói 4G VTV News. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ vui lòng truy cập website: http://nvgate.vn/vtv