Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G/4G Viettel để trải nghiệm Cổng thông tin giải trí đa phương tiện NVGate và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn.

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE NVGATE

Tin tức

Vietlott trao giai Jackpot 2 Power 6/55 den khach hang tai Da Nang

Vietlott trao giải Jackpot 2 Power 6/55 đến khách hàng tại Đà Nẵng

26/08/2019 0

Ngay buổi chiều ngày hôm nay, 24/8/2019, Đại lý của Vietlott đã trao thưởng cho chị T.T.B.H đến từ Đà Nẵng, khách hàng may mắn trúng thưởng Jackpot 2 sản phẩm Power 6/55 kỳ QMST số 321 ngày 22/8/2019.

 

vietlott-trao-giai-jackpot-2-power-655-den-khach-hang-tai-da-nang-1
Vé trúng thưởng Jackpot 2 của chị T.T.B.H

 

Nhưng điều đặc biệt trong lễ trao giải này, chị T.T.B.H đã đích thân trao tặng 20 triệu đồng đến chị Phạm Thị Tiến (người bán vé số dạo quê tại Trà My, Quảng Nam), như một lời cảm ơn đến người đã mang may mắn đến cho chị.

 

Chia sẻ cùng Vietlott, chị Tiến cho biết: "Thỉnh thoảng khi nào bán hết vé truyền thống lấy đầu ngày, thì mình lấy thêm vé Vietlott bán. Không ngờ những chiếc vé mình bán lại đem lại may mắn to lớn như vậy cho khách hàng. Mình càng vui hơn nữa khi nhận được món quà ý nghĩa như vậy từ khách. Món quà này mình nghĩ phải đi làm bao lâu mới tích góp được. Cảm ơn bạn khách hàng tốt bụng, cảm ơn Vietlott đã mang lại may mắn cho khách hàng và cho cả người bán vé dạo".

 

Không chỉ vậy, khách hàng may mắn T.T.B.H cũng trích 30 triệu để mang đến những món quà cho những người bán vé số dạo tại Đà Nẵng.

 

Quy trình QSMT của Vietlott hoàn toàn công khai minh bạch và được tường thuật trực tiếp trên:

 

- Kênh truyền hình VTC6

- Fanpage chính thức của Vietlott tại www.facebook.com/vietlott.vn

- Website chính thức của Vietlott tại http://www.vietlott.vn/

- Youtube chính thức của Vietlott tại https://www.youtube.com/vietlott

 

Theo Fanpage Vietlott