Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G/4G Viettel để trải nghiệm Cổng thông tin giải trí đa phương tiện NVGate và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn.

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE NVGATE

Tin tức

Nhung tam ve Keno mang den may man cho khach hang

Những tấm vé Keno mang đến may mắn cho khách hàng

19/09/2019 0

Mới phát hành được gần 1 tháng (23/8/2019) nhưng sản phẩm xổ số quay nhanh Keno của Vietlott đã có rất nhiều khách hàng trúng thưởng.

 

Keno ra mắt với cách chơi cơ bản và sẽ được phát triển thêm nhiều cách chơi khác nhau trong thời gian tới. Đối với cách chơi cơ bản, khách hàng có 10 cách lựa chọn hình thức chơi, chọn từ 1 đến 10 con số trong tập hợp các số từ 01 đến 80 để tham gia dự thưởng. Mỗi lần quay số mở thưởng sẽ ra kết quả 20 con số với giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng/lần quay. Với tần suất 10 phút quay số một lần và thực hiện bán vé, quay số liên tục từ 6h-22h00 tất cả các ngày trong tuần. Tổng cộng có 95 kỳ quay số Keno mỗi ngày để khách hàng có thể trải nghiệm liên tục tại hơn 2.000 điểm bán hàng đạt chuẩn của Vietlott trên toàn quốc.

 

Từ khi ra mắt vào ngày 23/8/2019 đến nay đã có rất nhiều vé chơi Keno mang đến giải thưởng cho chủ nhân may mắn. Dưới đây là một vài hình ảnh về các tấm vé trúng thưởng:

 

nhung-tam-ve-keno-mang-den-may-man-cho-khach-hang-1

 

nhung-tam-ve-keno-mang-den-may-man-cho-khach-hang-2

 

nhung-tam-ve-keno-mang-den-may-man-cho-khach-hang-3

 

nhung-tam-ve-keno-mang-den-may-man-cho-khach-hang-4

 

nhung-tam-ve-keno-mang-den-may-man-cho-khach-hang-5

 

Theo Fanpage Vietlott