Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G/4G Viettel để trải nghiệm Cổng thông tin giải trí đa phương tiện NVGate và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn.

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE NVGATE

Tin tức

Khach hang trung Jackpot 2 tai Da Nang lam nghe ban ve so dao

Khách hàng trúng Jackpot 2 tại Đà Nẵng làm nghề bán vé số dạo

09/10/2019 0

Ngày 08/10/2019, Vietlott đã tổ chức lễ trao giải Jackpot 2 sản phẩm Power 6/55 kỳ QSMT thứ 338 ngày 01/10/2019. Cô K., một khách hàng làm nghề bán vé số dạo đến từ Đà Nẵng đã trở thành chủ nhân giải Jackpot 2 trị giá 4,6 tỷ đồng.

 

Trước đó, Đại lý Việt Bingo (thuộc Vietlott) đã tiếp nhận vé trúng thưởng từ chị K. Qua kiểm tra trên hệ thống kỹ thuật và hồ sơ kèm theo, Vietlott xác định chiếc vé đã trúng giải Jackpot 2 sản phẩm Power 6/55 kỳ QSMT thứ 338 ngày 01/10/2019 với giá trị giải là 4.610.358.600 đồng (chưa khấu trừ thuế thu nhập cá nhân theo quy định nhà nước). Vé trúng thưởng được phát hành tại Điểm bán hàng số 256 Cách Mạng Tháng Tám, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng.

 

khach-hang-trung-jackpot-2-tai-da-nang-lam-nghe-ban-ve-so-dao-1
Vé trúng thưởng Jackpot 2 của cô K.

 

Cô K. quê tại Quảng Ngãi đã làm nghề bán vé số dạo được hơn mười năm. Kể từ khi có xổ số tự chọn Vietlott, cô lấy vé tại các điểm bán hàng của Vietlott để bán lại cho người có nhu cầu. Tờ vé số cô bớt lại đã mang đến may mắn cho cô. Tại lễ trao giải, cô K. đã tâm sự “Cô dự định sẽ xây nhà, dành tiền cho con cái ăn học để tương lai các con không phải đi rong ruổi khắp các con phố kiếm sống như cô nữa. Đồng thời cô để dành một khoản tiền dưỡng già đề phòng ốm đau bệnh tật cho hai vợ chồng vì đã lớn tuổi. Đối với cô, 4 tỷ là một con số quá lớn và cô không muốn cuộc sống bị xáo trộn nên cô quyết định giấu danh tính. Cô mong muốn những người bán vé dạo sẽ có một lần đổi đời như mình, chỉ cần mỗi ngày 1 tờ để ai ai cũng có "Cơ Hội để tốt hơn"”.

 

khach-hang-trung-jackpot-2-tai-da-nang-lam-nghe-ban-ve-so-dao-2
Cô K. nhận giải Jackpot 2 trị giá 4,6 tỷ đồng

 

Hiện nay, Vietlott đã chính thức triển khai kinh doanh tại 51 tỉnh/thành phố trên toàn quốc. Trong năm 2019, Vietlott tiếp tục mở rộng triển khai, tiến tới kinh doanh trên toàn quốc, qua đó mang lại “cơ hội để tốt hơn” cho người dân trên cả nước.

 

Theo Vietlott