Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng truy cập bằng 3G/4G Viettel để trải nghiệm Cổng thông tin giải trí đa phương tiện NVGate và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn.

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE NVGATE

Tin tức

Hon 45 nghin luot du khach den Hoi An trong 5 ngay Tet

Hơn 45 nghìn lượt du khách đến Hội An trong 5 ngày Tết

03/02/2017 0

Tin từ Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP. Hội An (Quảng Nam) cho biết, tính đến hôm nay 1/2 (nhằm mồng 5 Tết Đinh Dậu 2017) ước tính Hội An đã đón hơn 45 nghìn lượt du khách đến trong kỳ nghỉ Tết năm nay.

Hàng vạn lượt du khách trong và ngoài nước đã đến Hội An trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Đinh Dậu

Trong đó, theo thống kê từ Phòng vé tham quan phố cổ, từ ngày 27/1 - 31/1, nhằm 30 tháng Chạp đến mồng 4 tháng Giêng âm lịch, có hơn 12 nghìn lượt du khách đã mua vé tham quan phố cổ bao gồm thưởng lãm lễ hội ánh sáng chủ đề “sắc màu Hội An” diễn ra hằng đêm từ đêm giao thừa Tết Nguyên Đán. Lượng vé tham quan phát hành đến tay du khách nước ngoài (hơn 9 nghìn vé) gấp 3 lần so với lượng khách trong nước (hơn 3 nghìn vé).

Một trong những sự kiện hấp dẫn lượng lớn du khách đến Hội An năm nay là lễ hội ánh sáng lần đầu tiên được tổ chức ở phố cổ. Theo kế hoạch, lễ hội ánh sáng sẽ kéo dài đến hết ngày 5/2, nhằm mồng 9 tháng Giêng âm lịch.

Nhiều hoạt động hấp dẫn du khách đến Hội An trong những ngày Tết Nguyên Đán

Theo Dân trí